Chủ nhật, 22/04/2018

Thông báo hàng hải

Độ sâu khu nước trước cầu cảng PV Shipyard

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Độ sâu khu nước trước cầu cảng PV Shipyard

VTU – 29 – 2017

Vùng biển: tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tên luồng: luồng hàng hải Sông Dinh.

Căn cứ văn bản số 0443/17/CTGK-TBHH, ngày 29/6/2017 của Công ty Cổ phần Chế tạo Giàn khoan Dầu khí (PV Shipyard) đề nghị thông báo hàng hải độ sâu khu nước trước cầu cảng PV Shipyard, kèm theo báo cáo kết quả khảo sát địa hình số 01/2017/KSĐH tháng 02/2017 và bình đồ ký hiệu ĐH-01, ĐH-02 tỷ lệ 1/500 do Công ty Cổ phần Tư vấn xây dựng công trình hàng hải Chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh (CMB) thực hiện hoàn thành tháng 01/2017.

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Trong phạm vi khảo sát khu nước trước cầu cảng PV Shipyard, được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:

Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j ) Kinh độ (l ) Vĩ độ (j ) Kinh độ (l )
PS-1 10023’32,9” N 107004’49,2” E 10023’29,2” N 107004’55,6” E
PS-2 10023’35,1” N 107004’43,7” E 10023’31,4” N 107004’50,1” E
PS-3 10023’46,9” N 107004’38,5” E 10023’43,2” N 107004’45,0” E
PS-4 10023’41,3” N 107004’52,5” E 10023’37,6” N 107004’59,0” E
PS-5 10023’46,8” N 107004’39,1” E 10023’43,2” N 107004’45,5” E

- Độ sâu nhỏ nhất bằng mét tính từ mực nước số “0” Hải đồ đạt 4,0m.


Những thông báo khác

Thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng phục vụ thi công xây dựng cầu cảng thuộc Dự án xây dựng cảng tổng hợp Vĩnh Hưng Đồng Nai

Về việc thi công kéo tàu EMINENCE ra khỏi vị trí mắc cạn

Về việc kéo giàn khoan UMW NAGA 5 từ cảng Keppel FELS, Singapore đến vị trí khoan tại Lô 11-2, mỏ Rồng Đôi – Rồng Đôi Tây, ngoài khơi thềm lục địa Việt Nam

Về việc chấm dứt hoạt động các phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “HC1”, “HC2”, “HC3”, “HC4” phục vụ thi công dự án cấp điện lưới quốc gia cho xã đảo Hòn Nghệ, tỉnh Kiên Giang

Kéo giàn khoan PVD II từ Lô dầu khí 11-2/11 về Vũng Tàu kết thúc hoạt động khoan giếng 11-CT-1X