Thứ bảy, 18/08/2018

Thông báo hàng hải

Thiết lập mới phao báo hiệu chướng ngại vật tại khu vực tàu Minh Dương 8888 bị chìm trên vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Thiết lập mới phao báo hiệu chướng ngại vật tại khu vực tàu Minh Dương 8888 bị chìm trên vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

KHA – TG – 07 – 2018

  • Vùng biển:     tỉnh Khánh Hòa

- Tên báo hiệu:     Phao báo hiệu hàng hải “MD”

Căn cứ Văn bản số 279/CTBĐATHHNTB-KHVT ngày 18/4/2018 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Nam Trung Bộ; Báo cáo tọa độ số 494/BCP-XNKSHHMN ngày 18/4/2018 của Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam; Biên bản thống nhất về vị trí lắp đặt phao báo hiệu vị trí tàu Minh Dương 8888 bị chìm ngày 17/4/2018,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Thiết lập mới phao báo hiệu chướng ngại vật tại khu vực tàu Minh Dương 8888 bị chìm trên vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa với những đặc tính nhận biết như sau:

- Vị trí thiết lập báo hiệu: Vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.

- Tọa độ địa lý:

Tên phao Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
“MD” 11°59’36,0” N 109°18’15,0” E 11°59’32,3” N 109°18’21,4” E

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT:

  • Tác dụng: Báo hiệu chướng ngại vật biệt lập, tàu thuyền có thể hành trình xung quanh vị trí đặt báo hiệu.
  1. Đặc tính nhận biết ban ngày:
  • Đường kính: 2,4m;
  • Hình dạng: Hình tháp lưới;
  • Màu sắc: Màu đen với một dải màu đỏ nằm ngang ở giữa;
  • Dấu hiệu đỉnh: Hai hình cầu màu đen đặt liên tiếp nhau theo chiều thẳng đứng;
  • Số hiệu: Kẻ chữ “MD”, màu trắng;
  1. Đặc tính nhận biết ban đêm:
  • Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng trắng, chớp nhóm 2, chu kỳ 5,0 giây;
  • Tầm hiệu lực ánh sáng: 2,5 Hải lý.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện hành trình trên vùng biển Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa chú ý phao báo hiệu có đặc điểm nêu trên, đi cách xa báo hiệu, tăng cường cảnh giới và tuyệt đối tuân thủ sự điều động của Cảng vụ Hàng hải Nha Trang để đảm bảo an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Về thông số kỹ thuật khu nước trước cầu cảng Xăng Dầu K2 tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu VTU – 28 – 2013

Về thông số kỹ thuật độ sâu luồng hàng hải Định An – Cần Thơ, đoạn luồng từ phao số “0” đến phao số “16”

Thiết lập mới các phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” thuộc công trình xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng

Về việc thay đổi đặc tính kỹ thuật hoạt động phao báo hiệu hàng hải số “5” luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu

Về khu vực thi công Công trình: Kéo phao CALM từ cảng Visal – Vũng Tàu đến lô 05.1a