Thứ năm, 24/08/2017

Thông báo hàng hải

Thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “T7” báo hiệu vùng nước thi công phía thượng lưu phục vụ khoan khảo sát địa chất xây dựng cầu Cần Giờ

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “T7” báo hiệu vùng nước thi công phía thượng lưu phục vụ khoan khảo sát địa chất xây dựng cầu Cần Giờ

HCM – TG – 39 – 2017

  • Vùng biển: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tên luồng: Luồng hàng hải Soài Rạp
  • Tên báo hiệu: Phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “T7”

Căn cứ Đơn đề nghị số 366/017/ĐN/TNG ngày 06/6/2017 của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Trung Nam về việc thông báo hàng hải thiết lập mới phao báo hiệu vùng nước thi công phía thượng lưu phục vụ khoan khảo sát địa chất xây dựng cầu Cần Giờ,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “T7” báo hiệu vùng nước thi công phía thượng lưu phục vụ khoan khảo sát địa chất xây dựng cầu Cần Giờ với những đặc tính nhận biết như sau:

- Vị trí thiết lập báo hiệu: Luồng hàng hải Soài Rạp.

- Tọa độ địa lý:

Tên phao Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
Phao “T7” 10°40’09,0” N 106°44’44,4” E 10°40’05,3” N 106°44’50,8” E
  • Tác dụng: Báo hiệu vùng nước thi công khoan khảo sát địa chất cầu Cần Giờ

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT:

  1. Đặc tính nhận biết ban ngày:

- Đường kính:                   2,0m;

- Hình dạng:            Hình tháp;

- Màu sắc:               Toàn thân sơn màu vàng;

- Dấu hiệu đỉnh:      Một chữ “X” màu vàng;

- Số hiệu:                Kẻ chữ  “T7”, màu đỏ;

  1. Đặc tính nhận biết ban đêm:
  • Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng màu vàng, chớp nhóm (3+1), chu kỳ 12 giây;
  • Tầm hiệu lực ánh sáng: 2,0 hải lý.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện thuỷ hành hải trên luồng hàng hải Soài Rạp qua khu vực thi công khoan khảo sát địa chất phục vụ xây dựng cầu Cần Giờ, chú ý phao báo hiệu có đặc điểm nêu trên, đi cách xa báo hiệu, tăng cường cảnh giới để đảm bảo an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Về việc chấm dứt hoạt động phao CT2 trên luồng Quy Nhơn

Về khu vực thi công: Tàu Trần Hưng Đạo thi công nạo vét duy tu luồng hàng hải Định An – Cần Thơ năm 2016

Về việc phương tiện thi công nạo vét xã hội hóa luồng hàng hải Sông Dinh đoạn từ thượng lưu cảng Vina Offshore + 200m đến cặp phao số “15”, “20”

Độ sâu luồng Quy Nhơn

Về thông số kỹ thuật luồng hàng hải Sông Dinh