Thứ bảy, 28/01/2023

Thông báo hàng hải

Độ sâu luồng hàng hải Định An – Cần Thơ từ phao số “21” đến Vàm Ô Môn

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Độ sâu luồng hàng hải Định An – Cần Thơ từ phao số “21” đến Vàm Ô Môn

TVH – 01 – 2013

– Vùng biển:       tỉnh Trà Vinh, Tp. Cần Thơ.

– Tên luồng:        Luồng Định An – Cần Thơ.

– Đoạn luồng:     Từ phao số  “21” vào đến Vàm Ô Môn.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

1- Trong phạm vi đáy luồng hàng hải đoạn luồng từ phao số “21” vào đến Vàm Ô Môn thiết kế rộng 200 mét được giới hạn và hướng dẫn bằng hệ thống báo hiệu hàng hải, độ sâu bằng mét được tính tới mặt chuẩn “số 0 Hải đồ” như sau:

Độ sâu nhỏ nhất đạt 4,4 mét cách thượng lưu phao số “25”+ 900m, cách biên phải luồng khoảng 30 m  tại vị trí có tọa độ:

Vĩ độ      j = 09°37’06”4     N

Kinh độ  l = 106°14’16”4   E

2- Chướng ngại vật – Đáy cá trên luồng tàu:

a)- Đáy neo bên phải luồng tàu, hạ lưu phao số “35” – 1.200m, điểm lấn luồng xa nhất đến gần tim luồng, tại vị trí có tọa độ:

Vĩ độ       = 09°40’35”9     N

Kinh độ  = 106°10’40”9   E

b)- Đáy cọc bên trái luồng tàu, gần vị trí phao số “54”, điểm lấn luồng xa nhất tính từ biên trái khoảng 40m, tại vị trí có tọa độ:

Vĩ độ      = 09°45’21”8     N

Kinh độ = 106°06’18”4   E

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện ra vào luồng Định An – Cần Thơ đi đúng trục luồng theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu hàng hải dẫn luồng, lưu ý các điểm cạn và các chướng ngại thông báo trên để hành thủy qua luồng an toàn.


Những thông báo khác

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động các phao báo hiệu hàng hải số “5”, “5A”, “7” luồng hàng hải Định An – Sông Hậu

Về thông số kỹ thuật độ sâu luồng và vũng quay tàu cảng Bình Trị – Kiên Giang thuộc Công ty TNHH Siam City Cement (Việt Nam)

Thiết lập mới 02 phao báo hiệu chuyên dùng “T1”, “T2” và trạm điều tiết phục vụ thi công xây dựng tuyến cáp ngầm vượt biển 22kv cấp điện cho đảo Thạch An, huyện Cần Giờ

Về việc thay đổi thông tin kéo giàn khoan Parameswara đến lô 01&02/10 để khoan giếng KNV-4XP, ngoài khơi biển Việt Nam

Về việc Thiết lập mới báo hiệu nổi: phao báo hiệu chướng ngại vật nguy hiểm khống chế vị trí tàu kéo SG 5520 bị chìm trên luồng Sài Gòn – Vũng Tàu