Chủ nhật, 17/10/2021

Thông báo hàng hải

TBHH về việc tạm ngưng hoạt động chập tiêu K1K2 luồng Sài Gòn – vũng Tàu

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về việc tạm ngưng hoạt động chập tiêu “K1K2” luồng Sài Gòn – Vũng Tàu

 

HCM -TG – 42 – 2011

– Vùng biển:     TP. Hồ Chí Minh.

– Tên luồng:     Luồng Sài Gòn – Vũng Tàu.

– Tên báo hiệu: Chập tiêu “K1K2”.

– Tác dụng:         Báo hiệu trục luồng hàng hải.

– Tọa độ địa lý:

Tên báo hiệu

Hệ VN – 2000

Hệ HN -72

Hệ WGS – 84

Kinh độ(l)

Vĩ độ(j)

Kinh độ(l)

Vĩ độ(j)

Kinh độ(l)

Vĩ độ(j)

“K1”

106051’42”0E

10037’12”9N

106051’46”8E

10037’10″6N

106051’48″5E

10037’09″2N

“K2”

106051’45”4E

10037’11”0N

106051’50”2E

10037’08”7N

106051’51”9E

10037’07”3N

Căn cứ công văn số 322/BC-MSC, ngày 12/11/2011 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Đông Nam Bộ về sự cố trụ tiêu báo hiệu hàng hải “K1” thuộc chập tiêu “K1K2” đã bị gẫy đổ và chìm dưới nước tại vị trí chân trụ K1 luồng Sài Gòn – Vũng Tàu.

Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Do sự cố, chập tiêu báo hiệu hàng hải “K1K2” luồng Sài Gòn – Vũng tàu tạm ngưng hoạt động từ ngày 12/11/2011.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện hành thủy trên luồng Sài Gòn – Vũng Tàu khi đi qua khu vực chập tiêu có tọa độ trên, lưu ý thận trọng, tăng cường cảnh giới để đảm bảo an toàn hàng hải.congvan_104-tbhh-tctbdathhmn


Những thông báo khác

Bắn đạn thật, phóng, thả bom, ném bom chống ngầm trên biển của Quân chủng Hải Quân, tại vùng biển tỉnh Khánh Hòa

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cảng Interflour

Thông số kỹ thuật luồng hàng hải Phú Quý.

Độ sâu vùng nước trước cầu cảng Đầm Môn – tỉnh Khánh Hòa

Về việc Thiết lập mới báo hiệu nổi: phao báo hiệu chướng ngại vật nguy hiểm khống chế vị trí tàu kéo SG 5520 bị chìm trên luồng Sài Gòn – Vũng Tàu