Thứ sáu, 25/04/2025

Thông báo hàng hải

Thiết lập mới các phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” thuộc công trình xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Thiết lập mới các phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” thuộc công trình xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng

STG – TG – 03 – 2017

  • Vùng biển: Tỉnh Sóc Trăng

- Tên báo hiệu:     “P1”, “P2”

Căn cứ Đơn đề nghị số 133/CVTP-2017 ngày 20/9/2017 của Công ty Cổ phần Tàu cao tốc Superdong – Kiên Giang về việc thông báo hàng hải  thiết lập mới hệ thống phao báo hiệu hàng hải thuộc công trình xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Thiết lập mới các phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” thuộc công trình xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng với những đặc tính nhận biết như sau:

- Vị trí thiết lập báo hiệu: Luồng hàng hải cửa Trần Đề.

- Tọa độ địa lý:

Tên phao báo hiệu Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
 “P1” 09031’28,7” N 106012’07,0” E 09031’24,5” N 106012’13,4” E
“P2” 09031’15,5” N 107012’13,2” E 09031’11,8” N 107012’19,6” E
  • Tác dụng: Báo hiệu khu vực thi công công trình Xây dựng bến tàu Trần Đề – Sóc Trăng.

ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT:

  1. Đặc tính nhận biết ban ngày:
  • Đường kính: 2,0m;
  • Hình dạng: Hình tháp;
  • Màu sắc: Toàn thân màu vàng;
  • Dấu hiệu đỉnh: Một chữ “X” màu vàng;
  • Số hiệu: Kẻ chữ “P1”, “P2”, màu đỏ;
  1. Đặc tính nhận biết ban đêm:
  • Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng màu vàng, chớp nhóm (3+1), chu kỳ 12,0 giây;
  • Tầm hiệu lực ánh sáng: 2,5 Hải lý.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện hành trình trên tuyến luồng hàng hải cửa Trần Đề, chú ý các phao báo hiệu có đặc điểm nêu trên, đi cách xa báo hiệu, tăng cường cảnh giới để đảm bảo an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Về chiến dịch thu nổ địa chấn 3D tại Lô 12/11, ngoài khơi Việt Nam

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước tiếp giáp luồng cầu cảng số 4 cho tàu trọng tải đến 70.000 DWT – Cảng quốc tế Long An

Về việc lắp đặt các đường ống ngầm tại mỏ Tê Giác Trắng, Lô 16-1 ngoài khơi Nam Việt Nam

Về khu vực thi công Nạo vét duy tu khu nước trước bến cảng Container quốc tế Cái Mép (bến cảng Tân Cảng – Cái Mép Thị Vải)

Thông số kỹ thuật độ sâu luồng hàng hải Quy Nhơn