Thứ hai, 28/04/2025

Thông báo hàng hải

Thông số kỹ thuật luồng hàng hải Phú Quý.

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về thông số kỹ thuật luồng hàng hải Phú Quý.

BTN – 08 – 2014.

Vùng biển:        Tỉnh Bình Thuận.

Tên luồng:         Luồng hàng hải Phú Quý.

Căn cứ báo cáo kỹ thuật số 919/BCKT-XNKSHHMN, ngày 29/9/2014 kèm theo bộ bình đồ độ sâu, ký hiệu từ PQ_1409_01 đến PQ_1409_03, tỷ lệ 1/2.000 do Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam đo đạc và hoàn thành tháng 9/2014,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Trong phạm vi đáy luồng hàng hải thiết kế rộng 50m, được giới hạn và hướng dẫn bằng hệ thống báo hiệu hàng hải, độ sâu bằng mét tính đến mực nước số “0 Hải đồ” như sau:

1) Đoạn 1: Dài khoảng 2,7km tính từ phao “0” đến thượng lưu phao “4” + 90m, độ sâu nhỏ nhất đạt 9,8m tại vị trí có tọa độ:

Hệ VN-2000

Hệ WGS-84

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

10029’58.2” N

108056’54.5” E

10029’54.5” N

108057’00.9” E

2) Đoạn 2: Dài khoảng 0,5km, từ thượng lưu phao “4” + 90m vào đến thủy diện cầu cảng Phú Quý, độ sâu nhỏ nhất đạt 3,1m tại vị trí có tọa độ:

Hệ VN-2000

Hệ WGS-84

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

10030’01.6” N

108056’55.9” E

10029’57.9” N

108057’02.4” E

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện ra vào luồng hàng hải Phú Quý theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu hàng hải dẫn luồng và lưu ý các điểm cạn ở trên để bảo đảm an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Độ sâu vùng nước trước bến số 2 cảng Cái Cui

Thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng thu thập dữ liệu gió và thủy triều bằng phao nổi (FLIDAR), dự án điện gió Thăng Long Wind, ngoài khơi mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động của các phao báo hiệu hàng hải phục vụ thi công nạo vét luồng Soài Rạp

Về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” phục vụ thi công cửa lấy nước làm mát thuộc Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4

Về khu vực thi công công trình: Nạo vét tuyến luồng hàng hải sông Thị Vải đoạn từ cảng Nhà máy Thép Phú Mỹ đến Nhà máy Xi măng Cẩm Phả theo hình thức tận thu bù chi phí, không sử dụng ngân sách nhà nước