Thứ sáu, 24/09/2021

Thông báo hàng hải

Về khu vực biển hạn chế lưu thông hàng hải tại vùng biển tỉnh Cà Mau

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về khu vực biển hạn chế lưu thông hàng hải tại vùng biển tỉnh Cà Mau

 

CMU – 02- 2014

Vùng biển:    tỉnh Cà Mau.

Căn cứ văn bản số 728/CHHVN-ATANHH ngày 08/3/2014 và số 732/CHHVN-ATANHH, ngày 10/3/2014 của Cục Hàng hải Việt Nam về sự cố tai nạn máy bay MAS 370 của hãng hàng không MALAYSIA,

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Theo thông báo của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng không, vào lúc 00 giờ 21 phút ngày 08/3/2014, , máy bay mang số hiệu MAS 370 của hãng hàng không MALAYSIA gặp sự cố tại vị trí có tọa độ j = 06056’00” N vĩ độ Bắc,
l = 103035’00” E kinh độ Đông thuộc vùng biển cách mũi Cà Mau khoảng 120 hải lý về phía Tây Nam. Hiện nay, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đang tiến hành triển khai công tác tìm kiếm cứu nạn, cụ thể như sau:

Các phương tiện tham gia tìm kiếm cứu được bố trí khu vực hoạt động như sau:

  1. Tàu SAR 413 – Lực lượng Hàng hải:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

A1

09000’00” N

102046’00” E

A2

09000’00” N

102054’00” E

A3

08030’00” N

102054’00” E

A4

08030’00” N

102046’00” E

 

 

 

  1. Tàu CSB 2003 – Lực lượng Cảnh sát biển:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

B1

09000’00” N

102054’00” E

B2

09000’00” N

103002’00” E

B3

08030’00” N

103002’00” E

B4

08030’00” N

102054’00” E

  1. Tàu Sar 272 – Lực lượng Hàng hải:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

C1

09000’00” N

103002’00” E

C2

09000’00” N

103010’00” E

C3

08030’00” N

103010’00” E

C4

08030’00” N

103002’00” E

  1. Tàu HQ 954 – Lực lượng Hải quân:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

D1

09000’00” N

103010’00” E

D2

09000’00” N

103018’00” E

D3

08030’00” N

103018’00” E

D4

08030’00” N

103010’00” E

  1. Tàu HQ 637 – lực lượng Hải quân;

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

E1

09000’00” N

103018’00” E

E2

09000’00” N

103026’00” E

E3

08030’00” N

103026’00” E

E4

08030’00” N

103018’00” E

 

  1. Tàu CSB 2001 – lực lượng Cảnh sát biển:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

F1

09000’00” N

103026’00” E

F2

09000’00” N

103034’00” E

F3

08030’00” N

103034’00” E

F4

08030’00” N

103026’00” E

  1. Tàu KN 774 – Lực lượng Kiểm ngư:

Điểm khống chế

Vĩ độ (j)

Kinh độ (l)

G1

09000’00” N

103034’00” E

G2

09000’00” N

103042’00” E

G3

08030’00” N

103042’00” E

G4

08030’00” N

103034’00” E

(Tọa độ do Cục Hàng hải Việt Nam cung cấp)

  1. Các phương tiện hỗ trợ khác.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI :

Các phương tiện thủy hoạt động ngoài khơi vùng biển tỉnh Cà Mau tuân thủ chặt chẽ các yêu cầu sau:

– Hoạt động cách xa khu vực được thông báo như trên, tăng cường cảnh giới để đảm bảo an toàn hàng hải;

– Giữ thông tin liên lạc thông suốt, theo dõi các thông báo hàng hải tiếp theo./.

Lưu ý: Đính kèm thông tin tọa độ hoạt động các phương tiện tham gia TKCN và sơ đồ phân vùng theo tình hình thực tế hiện trường


Những thông báo khác

Về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu: độ sâu các đoạn cạn đã hoàn thành thi công nạo vét duy tu.

Thông số kỹ thuật độ sâu luồng hàng hải Rạch Giá thuộc tuyến vận tải thủy từ bờ ra đảo Rạch Giá – Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Về độ sâu khu nước Vũng quay tàu, luồng tàu vào bến tạm và khu nước trước bến tạm – Nhà máy nhiệt điện Vĩnh Tân 1 – Tỉnh Bình Thuận

Về việc thiết lập phao báo hiệu hàng hải “50” luồng Soài Rạp – Hiệp Phước

Độ sâu vùng nước trước cảng Thương cảng Vũng Tàu