Thứ ba, 26/10/2021

Thông báo hàng hải

Về khu vực chuyên dùng: Hoạt động khảo sát địa chấn 3D, Lô 15-1, ngoài khơi biển Nam Việt Nam

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về khu vực chuyên dùng: Hoạt động khảo sát địa chấn 3D, Lô 15-1, ngoài khơi biển Nam Việt Nam

BTN – 02 – 2013

Vùng biển: Ngoài khơi biển Nam Việt Nam.

Căn cứ công văn số 769SSF/2013, ngày 15/5/2013 về hoạt động khảo sát địa chấn 3D tại Lô 15-1, ngoài khơi biển Nam Việt Nam của Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long sẽ tiến hành hoạt động khảo sát địa chấn 3D tại Lô 15-1, ngoài khơi Nam Việt Nam, chi tiết như sau:

1. Khu vực khảo sát được giới hạn bởi các điểm có toạ độ sau:

Điểm

Tọa độ

Kinh độ (l)

Vĩ độ( j)

A

108°26’58” E

10°48’52” N

B

108°11’28” E

10°36’31” N

C

108°22’29” E

10°20’10” N

D

108°39’42” E

10°32’42” N

(Hệ tọa độ WGS – 84, do Công ty Liên doanh Điều hành Cửu Long cung cấp).

2. Đặc điểm nhận dạng của tàu khảo sát địa chấn 3D như sau:

+ Tên tàu:  M/V PACIFIC FINDER.

+ Quốc tịch: INDONESIA.

+ Hô hiệu: POFK.

+ Kích thước: 68,00m x 17,40m x 4,50m.

+ Màu sắc: Thân tàu màu xanh và trắng.

+ Tàu kéo theo 04 cáp địa chấn sau đuôi tàu, mỗi cáp dài 6,0km, ở độ sâu 0-25m dưới mặt nước, chiều rộng dải cáp 600m, cuối mỗi cáp có phao màu vàng có đèn báo hiệu nhấp nháy.

+ Tàu bảo vệ: có khoảng 6 đến 8 tàu của các đơn vị Hải Quân, Biên Phòng và Công ty Tàu Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí treo cờ Việt Nam.

3.  Thời gian hoạt động: từ ngày 20/5/2013 đến ngày 31/7/2013.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện thủy hành hải hoạt động trên vùng biển Nam Việt Nam lưu ý:

+ Tuyệt đối không chặn đầu tàu khảo sát địa chấn;

+ Cách 02 bên mạn tàu khảo sát địa chấn trên ít nhất 1,5 hải lý;

+ Cách đuôi tàu khảo sát địa chấn trên 05 hải lý;

+ Thu dọn các bẫy, chà, lưới và các thiết bị đánh bắt hải sản khác trong khu vực khảo sát;

+ Đi cách xa khu vực khảo sát địa chấn được giới hạn bởi các điểm có toạ độ trên để đảm bảo an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Về việc chấm dứt hoạt động phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “C1”, “C2” phục vụ công trình xây dựng nâng cấp kho xăng dầu K34/Cục Hậu cần/Quân khu 9 (giai đoạn 1) – Hạng mục: Nhà trực cầu tàu, cầu cảng 5.000DWT và nạo vét

Độ sâu vùng nước trước cảng Tân Cảng Cát Lái và cảng Tân Cảng Phú Hữu

Về việc sà lan TV 1954 bị chìm trên luồng hàng hải Soài Rạp

Độ sâu khu nước bến phao neo tàu 50.000 DWT kho xăng dầu Cù Lao Tào và khu nước bến 1 và bến 2 (bến cầu cảng 01 và bến cầu cảng 02) cầu cảng 10.000DWT thuộc PVOIL Miền Đông

Tàu Phúc Xuân 68 bị chìm tại vùng biển tỉnh Khánh Hòa