Thứ sáu, 24/09/2021

Thông báo hàng hải

Về khu vực chuyên dùng: Kéo giàn khoan PV Drilling II từ mỏ Tê Giác Trắng, Lô 16.1

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

 Về khu vực chuyên dùng: Kéo giàn khoan PV Drilling II
từ mỏ Tê Giác Trắng, Lô 16.1

   VTU – 51 – 2012

Vùng biển: tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Căn cứ công văn số 12-09-006/HL/DRL, ngày 28/9/2012 của công ty Liên doanh điều hành Hoàng Long (gọi tắt là Hoanglong JOC) về việc kéo giàn khoan PV Drilling II,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Công ty HoangLong JOC sẽ thực hiện kéo giàn khoan PV Drilling II từ  mỏ Tê Giác Trắng, Lô 16.1 đến mỏ Rạng Đông, lô 15.2, chi tiết như sau:

1. Thời gian thực hiện: buổi sáng ngày 06/10/2012.

2. Tọa độ khu vực vị trí kéo giàn khoan PV Drilling II như sau:

  1. Vị trí hiện tại của giàn PV Drilling I:
  • 09055’26.655”          Vĩ độ Bắc.
  • 107056’49.571”                  Kinh độ Đông.
  1. Đến vị trí mỏ Rạng Đông – lô 15.2:
  • 090 58’56.214”                   Vĩ độ Bắc.
  • 1070 17’38.111”        Kinh độ Đông.

Tọa độ được lấy theo WGS -84 do công ty Hoàng Long cung cấp.

           3. Đặc điểm nhận dạng của giàn khoan PV Drilling II:

–  Loại giàn: Jack – up

–  Quốc tịch: Việt Nam

–  Kích thước: 71.32m x 63.4m x 7.62m

– Hô hiệu:    3WWRB – PV Drilling II

– Màu:         Xám

– Ban đêm có tín hiệu đèn theo quy định   

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện thủy hoạt động qua lại trong vùng biển ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu lưu ý đi cách xa các khu vực nói trên tối thiểu 02 Hải lý và có biện pháp hành hải hợp lý để đảm bảo an toàn hành hải.

Để biết thêm thông tin chi tiết xin liên hệ Công ty Hoanglong JOC./.

Những thông báo khác

Về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu (đoạn luồng chung): độ sâu đoạn cạn đã hoàn thành thi công nạo vét duy tu.

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước cảng Cát Lái cho tàu 20.000 DWT

Độ sâu khu nước trước cảng Tân Cảng Hiệp Phước (Giai đoạn 2)

Độ sâu luồng hàng hải Định An – Cần Thơ, đoạn cạn từ phao số “0” đến phao số “16”.

Về việc tàu KHANG ANH 189 bị chìm trên vùng biển