Thứ năm, 24/04/2025

Thông báo hàng hải

Về khu vực chuyên dụng: Thi công sửa chữa nhịp treo, dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 1

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về khu vực chuyên dụng: Thi công sửa chữa nhịp treo, dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 1

VTU – 45 – 2015

Vùng biển: Ngoài khơi thềm lục địa Việt Nam.

Căn cứ công văn số 460/ĐNB-XD, ngày 01/7/2015 của Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP – Ban QLDA Khí Đông Nam Bộ về việc thi công sửa chữa nhịp treo, Dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 1;

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Vietsovpetro và Nhà thầu TLO sẽ triển khai công tác khảo sát, đánh giá và sửa chữa nhịp treo, dự án đường ống dẫn khí Nam Côn Sơn 2 – Giai đoạn 1, chi tiết như sau:

  1. Vị trí của điểm KP 207.5 và giàn Thiên Ưng như sau:

- Tọa độ điểm KP 207.5:

Vĩ độ:             9°37’44.2″ N

Kinh độ:         108°00’17.7″ E

- Tọa độ giàn Thiên Ưng:

Vĩ độ:             8°33’40.6″ N

Kinh độ:         108°46’40.8″ E

(Hệ tọa độ WGS-84 do Chi nhánh Tổng công ty Khí Việt Nam – CTCP – Ban QLDA Khí Đông Nam Bộ cung cấp)

  1. Đặc điểm nhận dạng của tàu khảo sát đánh giá và sửa chữa nhịp treo như sau:

- Kiểu tàu: DP Diving Support Vessel.

- Quốc tịch: Malaysia.

- Hô hiệu: J8UM9.

  1. Thời gian hoạt động:

- Thời gian thi công dự kiến: từ ngày 06/7/2015 đến ngày 30/7/2015.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện thủy hoạt động qua lại trong vùng biển ngoài khơi thềm lục địa Việt Nam cần lưu ý đi cách xa tàu khảo sát có đặc điểm nhận dạng nêu trên để đảm bảo an toàn hàng hải.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Chi nhánh TCT Khí Việt Nam – CTCP– Ban QLDA Khí Đông Nam Bộ .


Những thông báo khác

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước cầu cảng số 6 cho tàu trọng tải đến 70.000 DWT – Cảng quốc tế Long An

Về thông số kỹ thuật của khu nước bến phao BP1, BP2, BP3 trên sông Cái Mép của Công ty cổ phần Vận tải và Thương mại Quốc tế

Về thông số kỹ thuật của khu nước bến phao BP1 trên sông Gò Gia của Công ty cổ phần Dịch vụ Vận tải Biển Hải Vân

Về việc chấm dứt hoạt động phao báo hiệu hàng hải “X5”, “X6” báo hiệu vị trí tàu Jupiter và cabin tàu Jupiter bị chìm trên vùng biển Quy Nhơn

Về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2” phục vụ thi công cửa lấy nước làm mát thuộc Dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 và Nhơn Trạch 4