Thứ ba, 29/04/2025

Thông báo hàng hải

Về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải Đầm Môn

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

TỔNG CÔNG TY BẢO ĐẢM

AN TOÀN HÀNG HẢI MIỀN NAM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 50/TBHH-TCTBĐATHHMN Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 11 tháng 3 năm 2022

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải Đầm Môn

KHA – 01 – 2022

Vùng biển: Tỉnh Khánh Hòa.

Tên luồng: Luồng hàng hải Đầm Môn.

Căn cứ bình đồ độ sâu ký hiệu từ ĐM_2203_01 đến ĐM_2203_05, tỷ lệ 1/5000 đo đạc hoàn thành tháng 03/2022, các số liệu liên quan do Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam cung cấp và theo đề nghị của Trưởng phòng An toàn hàng hải.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải Đầm Môn như sau:

Trong phạm vi tuyến luồng hàng hải có chiều dài 16,5 km, chiều rộng 200 m, được giới hạn và hướng dẫn bởi hệ thống báo hiệu hàng hải, độ sâu được xác định bằng máy hồi âm tần số 200 kHz tính đến mực nước “số 0 hải đồ” đạt 15,0 m.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI

Tàu thuyền hành hải trên tuyến luồng hàng hải Đầm Môn căn cứ thông báo hàng hải, bình đồ độ sâu và hệ thống báo hiệu hàng hải dẫn luồng để có biện pháp hành hải an toàn. Tuyệt đối tuân thủ sự điều động của Cảng vụ Hàng hải Nha Trang./.

Nơi nhận:

– Cục Hàng hải Việt Nam;

– Cảng vụ Hàng hải Nha Trang;

– Cty TNHH MTV Hoa tiêu Hàng hải khu vực VIII;

– Cty TNHH MTV Thông tin Điện tử Hàng hải Việt Nam;

– Lãnh đạo Tổng công ty BĐATHH miền Nam;

– website http://www.vms-south.vn;

– Phòng: KT-KH, KT, HTQT&QLHT;

– Lưu: VT-VP, P. ATHHNăng.

KT. TỔNG GIÁM ĐỐC

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

 

Đinh Thái Công


Những thông báo khác

Về việc Thiết lập mới báo hiệu hàng hải nổi: Phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “B1”, “B2” phục vụ thi công nạo vét cảng Bà Rịa Serece

Về việc tàu cá LA 20242 bị chìm tại vùng biển Vũng Tàu

Độ sâu khu nước phía trước cầu cảng 30.000DWT – Cảng xi măng Công Thanh

Về độ sâu khu nước trước trạm nghiền Công ty Cổ phần Xi măng Tây Đô

Về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “P1”, “P2”, “P3” báo hiệu khu vực thi công và khu vực nhận chìm thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình Luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu (giai đoạn 2)