Thứ hai, 13/01/2025

Thông báo hàng hải

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cảng Interflour

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

TỔNG CÔNG TY BẢO ĐẢM

AN TOÀN HÀNG HẢI MIỀN NAM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số: 125/TBHH-TCTBĐATHHMN Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 14 tháng 5 năm 2021

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cảng Interflour

VTU – 34 – 2021

Vùng biển: Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tên luồng:  Luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải

Căn cứ Đơn đề nghị số 224/FU-I ngày 10/5/2019 của Công ty TNHH Interflour Việt Nam về việc công bố thông báo hàng hải độ sâu khu nước trước bến cảng Interflour và theo đề nghị của trưởng phòng An toàn hàng hải.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

  1. Trong phạm vi khảo sát khu nước trước bến cảng nhỏ 7.000DWT, được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1 10°32’50,4”N 107°01’35,4”E 10°32’46,7”N 107°01’41,9”E
A2 10°32’43,9”N 107°01’37,9”E 10°32’40,2”N 107°01’44,3”E
A3 10°32’42,3”N 107°01’36,5”E 10°32’38,6”N 107°01’43,0”E
A3’ 10°32’43,1”N 107°01’36,2”E 10°32’39,4”N 107°01’42,6”E
A3” 10°32’43,2”N 107°01’36,4”E 10°32’39,5”N 107°01’42,8”E
A4” 10°32’43,6”N 107°01’36,2”E 10°32’39,9”N 107°01’42,6”E
A4’ 10°32’43,6”N 107°01’36,0”E 10°32’39,9”N 107°01’42,5”E
A4 10°32’46,9”N 107°01’30,7”E 10°32’43,3”N 107°01’37,2”E
B1 10°32’46,4”N 107°01’34,1”E 10°32’42,7”N 107°01’40,5”E
B4 10°32’46,9”N 107°01’30,7”E 10°32’43,3”N 107°01’37,2”E
A5 10°32’51,4”N 107°01’29,2”E 10°32’47,7”N 107°01’35,7”E

- Độ sâu được xác định bằng máy hồi âm tần số 200 kHz tính đến mực nước “số 0 Hải đồ” đạt từ 4,78 m trở lên.

  1. Trong phạm vi khảo sát khu nước trước bến cảng chính 75.000DWT, được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
B1 10°32’46,4”N 107°01’34,1”E 10°32’42,7”N 107°01’40,5”E
B2 10°32’36,8”N 107°01’37,9”E 10°32’33,1”N 107°01’44,4”E
B3 10°32’33,5”N 107°01’35,4”E 10°32’29,8”N 107°01’41,8”E
B4 10°32’46,9”N 107°01’30,7”E 10°32’43,3”N 107°01’37,2”E

- Xuất hiện các điểm độ sâu 14,17 m; 14,58 m; 14,94 m; 14,61 m; 14,76 m; 14,67 m; 14,64 m nằm về phía thượng lưu cảng, tại các vị trí có tọa độ như sau:

Độ sâu

(m)

Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
14,17 10°32’44,8”N 107°01’34,7”E 10°32’41,2”N 107°01’41,1”E
14,58 10°32’44,6”N 107°01’34,7”E 10°32’41,0”N 107°01’41,2”E
14,94 10°32’46,0”N 107°01’34,0”E 10°32’42,3”N 107°01’40,4”E
14,61 10°32’46,2”N 107°01’33,9”E 10°32’42,5”N 107°01’40,4”E
14,76 10°32’46,2”N 107°01’33,5”E 10°32’42,6”N 107°01’39,9”E
14,67 10°32’46,3”N 107°01’33,6”E 10°32’42,6”N 107°01’40,0”E
14,64 10°32’46,4”N 107°01’33,7”E 10°32’42,7”N 107°01’40,1”E
  • Ngoài các điểm độ sâu nêu trên, độ sâu được xác định bằng máy hồi âm tần số 200 kHz tính đến mực nước “số 0 Hải đồ” đạt từ 15,02 m trở lên.

Số liệu độ sâu căn cứ bình đồ ký hiệu IFA20210420.TC5.H0.V0.DH, tỷ lệ 1/1000 do Công ty Cổ phần tư vấn thiết kế Cảng – Kỹ thuật Biển đo đạc hoàn thành tháng 5 năm 2021.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ với Công ty TNHH Interflour Việt Nam ([1])./.

Nơi nhận:

– Cục Hàng hải Việt Nam;

– Cảng vụ Hàng hải Tp. Hồ Chí Minh;

– Công ty Thông tin điện tử Hàng hải;

– Lãnh đạo Tổng công ty BĐATHH miền Nam;

– Website www.vms-south.vn;

– Phòng KTKH, KT, HTQT;

– Lưu VT-VP, P.ATHHBính.

KT. TỔNG GIÁM ĐỐC

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 

 

Phạm Tuấn Anh

 

([1]) Tổ chức cung cấp số liệu, thông tin phục vụ việc công bố thông báo hàng hải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự chính xác của số liệu, thông tin mình cung cấp theo khoản 3, điều 47, Nghị định số 58/2017/NĐ-CP.


Những thông báo khác

Về việc thông số kỹ thuật đèn biển Phước Mai – tỉnh Bình Định

Về thông số kỹ thuật độ sâu Vùng nước neo đậu tàu của bến phao BP6 (A&B) Cảng Cát Lái – Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn.

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước cảng nhập 15.000DWT của Trạm nghiền xi măng Thăng Long tại KCN Hiệp Phước, huyện Nhà Bè, Tp. Hồ Chí Minh

Về việc chấm dứt hoạt động phao báo hiệu hàng hải số “53A” khống chế khu vực chướng ngại vật trên luồng hàng hải Soài Rạp

Về việc tạm ngừng hoạt động phao báo hiệu hàng hải “P2” phục vụ thi công xây dựng cầu Phước Khánh, luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu