Thứ năm, 20/03/2025

Thông báo hàng hải

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cảng xăng dầu của SaiGon Petro

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cảng xăng dầu của SaiGon Petro

HCM – 34 – 2018

Vùng biển: Thành phố Hồ Chí Minh.

Tên luồng: luồng hàng hải Đồng Nai.

Căn cứ Đơn đề nghị số 1717/ CV-DK-VTXDCB  ngày 06/8/2018 của Công ty TNHH một thành viên Dầu khí TP.HCM (SaiGon Petro) về việc đề nghị công bố thông báo hàng hải độ sâu khu nước trước bến cảng xăng dầu của SaiGon Petro kèm theo bình đồ độ sâu ký hiệu PETRO_1808_01 và PETRO_1808_02 tỷ lệ 1/1000 do Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam đo đạc hoàn thành tháng 8 năm 2018,

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Trong phạm vi khảo sát khu nước trước bến cầu cảng xăng dầu SaiGon Petro của Công ty TNHH một thành viên Dầu khí TP.HCM (Saigon Petro), độ sâu bằng mét tính đến mực nước số “0 Hải đồ” như sau:

  1. Khu nước trước bến cầu cảng A1: 1.000DWT bến hạ lưu phía trong bờ được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1-1 10045’20,5”N 106046’50,5”E 10045’16,8”N 106046’57,0”E
A1-2 10045’20,7”N 106046’49,9”E 10045’17,0”N 106046’56,3”E
A1-3 10045’22,1”N 106046’52,7”E 10045’18,4”N 106046’59,1”E
A1-4 10045’21,6”N 106046’52,9”E 10045’18,0”N 106046’59,3”E
  • Độ sâu đạt từ 1,8m trở lên.
  1. Khu nước trước bến cầu cảng A1: 1.000DWT bến hạ lưu phía ngoài luồng được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1-5 10045’20,2”N 106046’50,7”E 10045’16,6”N 106046’57,1”E
A1-6 10045’19,6”N 106046’50,4”E 10045’15,9”N 106046’56,9”E
A1-7 10045’21,0”N 106046’53,3”E 10045’17,3”N 106046’59,7”E
A1-8 10045’21,4”N 106046’53,0”E 10045’17,7”N 106046’59,5”E
  • Độ sâu đạt từ 4,5m trở lên.
  1. Khu nước trước bến cầu cảng A1: 1.000DWT bến thuợng lưu phía trong bờ được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1-9 10045’23,1”N 106046’55,8”E 10045’19,4”N 106047’02,2”E
A1-10 10045’23,7”N 106046’56,0”E 10045’20,1”N 106047’02,4”E
A1-11 10045’22,3”N 106046’53,2”E 10045’18,7”N 106046’59,6”E
A1-12 10045’21,9”N 106046’53,4”E 10045’18,2”N 106046’59,8”E
  • Độ sâu đạt từ 2,5m trở lên.
  1. Khu nước trước bến cầu cảng A1: 1.000DWT bến thuợng lưu phía ngoài luồng được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1-13 10045’22,8”N 106046’55,9”E 10045’19,2”N 106047’02,4”E
A1-14 10045’22,6”N 106046’56,6”E 10045’19,0”N 106047’03,0”E
A1-15 10045’21,2”N 106046’53,7”E 10045’17,6”N 106047’00,2”E
A1-16 10045’21,7”N 106046’53,5”E 10045’18,0”N 106046’59,9”E
  • Độ sâu đạt từ 3,5m trở lên.
  1. Khu nước trước bến cầu cảng A: 25.000DWT được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
A1 10045’21,5”N 106046’58,0”E 10045’17,8”N 106047’04,5”E
A2 10045’21,0”N 106046’59,8”E 10045’17,3”N 106047’06,2”E
A3 10045’16,4”N 106046’51,2”E 10045’12,7”N 106046’57,7”E
A4 10045’18,1”N 106046’51,8”E 10045’14,5”N 106046’58,2”E
  • Độ sâu đạt từ 9,3m trở lên.
  1. Khu nước trước bến cầu cảng B: 32.000DWT được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
B1 10045’18,3”N 106046’51,9”E 10045’14,6”N 106046’58,4”E
B2 10045’17,5”N 106046’53,8”E 10045’13,8”N 106047’00,2”E
B3 10045’13,9”N 106046’44,0”E 10045’10,3”N 106046’50,4”E
B4 10045’15,7”N 106046’44,8”E 10045’12,1”N 106046’51,3”E

Độ sâu đạt từ 10,6m trở lên.


Những thông báo khác

Về chướng ngại vật nguy hiểm mới phát hiện: Xác tàu TG-92060-TS chìm trên vùng biển Bình Đại, tỉnh Bến Tre

Về việc thiết lập mới 02 phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “DH1”, “DH2” phục vụ thi công nạo vét duy tu cảng biển, luồng dẫn nước làm mát Trung tâm Điện lực Duyên Hải năm 2023

Về việc kéo giàn khoan UMW NAGA 5 từ cảng Keppel FELS, Singapore đến vị trí khoan tại Lô 11-2, mỏ Rồng Đôi – Rồng Đôi Tây, ngoài khơi thềm lục địa Việt Nam

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến và vũng quay tàu bến cảng 70.000DWT thuộc dự án bến cảng tổng hợp Nam Vân Phong tại KCN Ninh Thủy – tỉnh Khánh Hòa

Thiết lập mới phao báo hiệu chướng ngại vật trên luồng hàng hải Hà Tiên