Thứ năm, 24/04/2025

Thông báo hàng hải

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR” luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp tuyến luồng Cái Mép – Thị Vải từ phao số “0” vào khu bến cảng công ten nơ Cái Mép

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

TỔNG CÔNG TY BẢO ĐẢM

AN TOÀN HÀNG HẢI MIỀN NAM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

  Số: 118/TBHH-TCTBĐATHHMN       Bà Rịa- Vũng Tàu, ngày 28 tháng 5 năm 2024

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR” luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp tuyến luồng Cái Mép – Thị Vải từ phao số “0” vào khu bến cảng công ten nơ Cái Mép

VTU – TG – 22 – 2024

Vùng biển:    Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Tên luồng:    Luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải

Tên báo hiệu: Phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR”

Tọa độ địa lý:

Tên báo hiệu Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ Kinh độ Vĩ độ Kinh độ
“0” 10°17’00,4”N 107°04’56,2”E 10°16’56,8”N 107°05’02,7”E
“GR” 10°24’07,7”N 107°01’51,6”E 10°24’04,0”N 107°01’58,1”E

Căn cứ Đơn đề nghị số 448/BQLDAHH-ĐHDA ngày 27/5/2024 của Ban Quản lý dự án Hàng hải về việc công bố Thông báo hàng hải phao báo hiệu hàng hải số “GR”, “0” (sau khi dịch chuyển) luồng Vũng Tàu – Thị Vải thuộc Gói thầu CM-XL03: Cải tạo, nâng cấp hệ thống phao tiêu báo hiệu, thiết bị hàng hải phục vụ công tác phân luồng thuộc Dự án Đầu tư xây dựng công trình Nâng cấp tuyến luồng Cái Mép – Thị Vải từ phao số “0” vào khu bến cảng công ten nơ Cái Mép.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Thay đổi đặc tính hoạt động của các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR” luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải, chi tiết như sau:

  1. Các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR” thay đổi vị trí thiết lập, được thể hiện ở bảng như sau:

- Tọa độ địa lý:

Tên báo hiệu Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ Kinh độ Vĩ độ Kinh độ
“0” 10°16’35,55”N 107°05’12,45”E 10°16’31,87”N 107°05’18,89”E
“GR” 10°24’39,51”N 107°01’39,74”E 10°24’35,84”N 107°01’46,18”E
  1. Các đặc tính khác của các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “GR” không thay đổi (Tham khảo Thông báo hàng hải số 312/TBHH-TCTBĐATHHMN ngày 31/12/2019 của Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam).

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện hành trình trên tuyến luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải chú ý phao báo hiệu có đặc điểm nêu trên, đi đúng trục luồng, theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu hàng hải và tuyệt đối tuân thủ sự điều động của Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu, Trung tâm VTS và lực lượng điều tiết tại hiện trường để đảm bảo an toàn hàng hải.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ với Ban Quản lý dự án Hàng hải ([1])./.

Nơi nhận:

– Cục Hàng hải Việt Nam;

– Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu;

– Cảng vụ Hàng hải TP.HCM;

– Cảng vụ Hàng hải Đồng Nai;

– Xí nghiệp Hoa tiêu Vũng Tàu;

– Cty TNHH MTV Hoa tiêu Tân Cảng;

– Cty TNHH MTV Hoa tiêu hàng hải KV I;

– Cty TNHH MTV TT ĐT Hàng hải Việt Nam;

– Lãnh đạo Tổng công ty BĐATHH miền Nam;

– Website www.vms-south.vn;

– Phòng KTKH, KT, HTQT&QLHT;

– Lưu VT-VP, P.ATHHBính.

KT. TỔNG GIÁM ĐỐC

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

 

 

Phạm Tuấn Anh

([1]) Tổ chức cung cấp số liệu, thông tin phục vụ việc công bố thông báo hàng hải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự chính xác của số liệu, thông tin mình cung cấp theo khoản 3, điều 47, Nghị định số 58/2017/NĐ-CP.


Những thông báo khác

Về việc phục hồi hoạt động phao báo hiệu hàng hải “H” báo hiệu chướng ngại vật xác tàu chìm tại vùng biển Kê Gà, tỉnh Bình Thuận

Về việc tàu Hải Trường 36 mắc cạn tại vùng biển tỉnh Bình Thuận

Thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “HP1”, “HP2” phục vụ thi công Nạo vét khu nước Cảng Nhà máy Điện lực Hiệp Phước

Thông số độ sâu vùng nước trước cảng Quốc tế Cam Ranh

Về thông số kỹ thuật của luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu: Độ sâu các đoạn cạn đã hoàn thành thi công nạo vét duy tu