Thứ hai, 13/01/2025

Thông báo hàng hải

Về việc thay đổi đặc tính kỹ thuật trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao BHHH “K1” phục vụ thi công cầu Phước Khánh

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về việc thay đổi đặc tính kỹ thuật trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu 

và phao BHHH “K1” phục vụ thi công cầu Phước Khánh

HCM – TG – 72 – 2017

  • Vùng biển: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tên luồng: Luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu

-         Tọa độ địa lý:

Tên Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
Trạm trung tâm 10039’51,0” N 106047’58,5” E 10039’47,3” N 106048’04,9” E
Trạm hạ lưu 10039’41,1” N 106048’16,3” E 10039’47,4” N 106048’22,7” E
Phao “K1” 10039’42,0” N 106048’06,4” E 10039’38,3” N 106048’12,8” E

Căn cứ Báo cáo số 1284/CTBĐATHHĐNB-KT ngày 13/12/2017 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Đông Nam Bộ về việc hoàn thành điều chỉnh các trạm điều tiết trung tâm, hạ lưu và phao K1 phục vụ thi công cầu Phước Khánh; Báo cáo tọa độ số 1333/BCP-XNKSHHMN ngày 13/12/2017 của Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam,

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Thay đổi đặc tính kỹ thuật trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” phục vụ thi công cầu Phước Khánh chi tiết như sau:

  • Trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” được điều chỉnh đến vị trí có tọa độ trong bảng sau:
Tên Hệ VN-2000 Hệ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
Trạm trung tâm
Mũi 10°39’49,9” N 106°47’59,1” E 10°39’46,2” N 106°48’05,5” E
Lái 10°39’49,7” N 106°47’59,8” E 10°39’46,0” N 106°48’06,3” E
Trạm hạ lưu
Mũi 10°39’28,1” N 106°48’29,0” E 10°39’24,4” N 106°48’35,4” E
Lái 10°39’28,9” N 106°48’28,3” E 10°39’25,2” N 106°48’34,7” E
Phao “K1” 10°39’45,1” N 106°48’03,6” E 10°39’41,4” N 106°48’10,0” E
  • Các đặc tính khác của trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” nêu trên không thay đổi.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Các phương tiện hành trình trên luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu, đi qua khu vực xây dựng cầu Phước Khánh, chú ý các trạm điều tiết, phao báo hiệu hàng hải có đặc điểm nêu trên, đi cách xa báo hiệu, tăng cường cảnh giới, tuyệt đối tuân thủ sự điều động của Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh và lực lượng điều tiết để đảm bảo an toàn hàng hải./.


Những thông báo khác

Về việc tạm ngừng hoạt động đăng tiêu số “13” luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu

Về khu vực thi công nạo vét Công trình “Điều chỉnh cục bộ đoạn luồng và báo hiệu hàng hải luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải đoạn qua khu vực bến cảng Xăng dầu Petro Vũng Tàu và Bến cảng xăng dầu Petec Cái Mép”

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước cảng Tổng kho xăng dầu Mê Kông

Về việc chấm dứt hoạt động phao báo hiệu hàng số “7” luồng hàng hải Phú Quý

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động phao báo hiệu hàng hải SK1 thuộc luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu