THÔNG BÁO HÀNG HẢI
Về việc thay đổi đặc tính kỹ thuật trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu
và phao BHHH “K1” phục vụ thi công cầu Phước Khánh
HCM – TG – 72 – 2017
- Vùng biển: Thành phố Hồ Chí Minh
- Tên luồng: Luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu
- Tọa độ địa lý:
Tên | Hệ VN-2000 | Hệ WGS-84 | ||
Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | |
Trạm trung tâm | 10039’51,0” N | 106047’58,5” E | 10039’47,3” N | 106048’04,9” E |
Trạm hạ lưu | 10039’41,1” N | 106048’16,3” E | 10039’47,4” N | 106048’22,7” E |
Phao “K1” | 10039’42,0” N | 106048’06,4” E | 10039’38,3” N | 106048’12,8” E |
Căn cứ Báo cáo số 1284/CTBĐATHHĐNB-KT ngày 13/12/2017 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Đông Nam Bộ về việc hoàn thành điều chỉnh các trạm điều tiết trung tâm, hạ lưu và phao K1 phục vụ thi công cầu Phước Khánh; Báo cáo tọa độ số 1333/BCP-XNKSHHMN ngày 13/12/2017 của Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam,
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Thay đổi đặc tính kỹ thuật trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” phục vụ thi công cầu Phước Khánh chi tiết như sau:
- Trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” được điều chỉnh đến vị trí có tọa độ trong bảng sau:
Tên | Hệ VN-2000 | Hệ WGS-84 | ||
Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | |
Trạm trung tâm | ||||
Mũi | 10°39’49,9” N | 106°47’59,1” E | 10°39’46,2” N | 106°48’05,5” E |
Lái | 10°39’49,7” N | 106°47’59,8” E | 10°39’46,0” N | 106°48’06,3” E |
Trạm hạ lưu | ||||
Mũi | 10°39’28,1” N | 106°48’29,0” E | 10°39’24,4” N | 106°48’35,4” E |
Lái | 10°39’28,9” N | 106°48’28,3” E | 10°39’25,2” N | 106°48’34,7” E |
Phao “K1” | 10°39’45,1” N | 106°48’03,6” E | 10°39’41,4” N | 106°48’10,0” E |
- Các đặc tính khác của trạm điều tiết trung tâm, trạm hạ lưu và phao báo hiệu hàng hải “K1” nêu trên không thay đổi.
HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:
Các phương tiện hành trình trên luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu, đi qua khu vực xây dựng cầu Phước Khánh, chú ý các trạm điều tiết, phao báo hiệu hàng hải có đặc điểm nêu trên, đi cách xa báo hiệu, tăng cường cảnh giới, tuyệt đối tuân thủ sự điều động của Cảng vụ Hàng hải Thành phố Hồ Chí Minh và lực lượng điều tiết để đảm bảo an toàn hàng hải./.