THÔNG BÁO HÀNG HẢI
Về việc thi công nạo vét vùng nước trước bến số 2, số 3 cảng
Quốc tế Tân cảng Cái Mép (TCIT) thuộc xã Tân Phước,
huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
VTU – 05 – 2016
Vùng biển: Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Tên luồng: Luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải.
Căn cứ Đơn đề nghị số 05/ĐN-TCT, ngày 11/01/2016 của Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn về việc thông báo hàng hải phạm vi khu vực thi công nạo vét vùng nước trước bến số 2, số 3 cảng Quốc tế Tân cảng Cái Mép (TCIT) thuộc xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu,
Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo: Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn sẽ tiến hành thi công nạo vét vùng nước trước bến số 2, số 3 cảng Quốc tế Tân cảng Cái Mép (TCIT) thuộc xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, chi tiết như sau:
- Khu vực thi công nạo vét, vận chuyển đổ đất nạo vét:
- Khu vực thi công nạo vét duy tu khu nước trước bến số 2, số 3 cảng Quốc tế Tân cảng Cái Mép (TCIT) thuộc xã Tân Phước, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, được khống chế bởi các điểm có tọa độ như sau:
Tên điểm | Hệ VN-2000 | Hệ WGS-84 | ||
Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | |
A | 10032’05,3” N | 107001’31,5” E | 10032’01,6” N | 107001’38,0” E |
B | 10032’06,7” N | 107001’34,9” E | 10032’03,0” N | 107001’41,4” E |
C | 10032’16,8” N | 107001’36,2” E | 10032’13,1” N | 107001’42,7” E |
- Vị trí đổ đất: Phạm vi khu nước đổ đất nạo vét, được giới hạn bởi đường tròn có bán kính R = 4.000m, tâm tại vị trí có tọa độ:
Tên điểm | Hệ VN-2000 | Hệ WGS-84 | ||
Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | |
Vị trí đổ đất nạo vét | 10013’31,7” N | 107011’04,9” E | 10013’28,0” N | 107011’11,4” E |
- Các phương tiện tham gia thi công: Gồm tàu đào gầu dây (Xáng cạp), Sà lan tự hành và tàu kéo.
- Thời gian thi công: Thời gian thi công kéo dài trong 120 ngày (Dự kiến bắt đầu khởi công từ ngày 13/01/2016).
HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:
Các phương tiện thủy hành hải trên luồng hàng hải Vũng Tàu – Thị Vải, qua khu vực thi công nạo vét nêu trên, lưu ý giảm tốc độ, tăng cường cảnh giới và liên lạc bằng VHF với đơn vị thi công tại hiện trường để đảm bảo an toàn hàng hải.