THÔNG BÁO HÀNG HẢI
về việc thiết lập 10 phao báo hiệu hàng hải thuộc luồng cho tàu có trọng tải lớn vào Sông Hậu
TVH – TG -12 – 2015
- Vùng biển: Tỉnh Trà Vinh.
- Tên luồng: Luồng cho tàu có trọng tải lớn vào Sông Hậu.
- Tên báo hiệu: Phao số “0”, “1”, “2”, “3”, “4”, “5”, “6”, “7”, “8”, “10”.
Căn cứ Đơn đề nghị số 1807/BQLDAHH-QLDA2 ngày 06/11/2015 của Ban quản lý dự án hàng hải về việc công bố thông báo hàng hải thiết lập 10 phao báo hiệu hàng hải thuộc luồng cho tàu trọng tải lớn vào Sông Hậu;
Căn cứ các Văn bản số 425/CTBĐATHHTNB-KT, 431/CTBĐATHHTNB-KT, 433/CTBĐATHHTNB-KT, 436/CTBĐATHHTNB-KT ngày 05/11/2015 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Tây Nam Bộ về việc hoàn thành thiết lập 10 phao báo hiệu hàng hải thuộc luồng cho tàu trọng tải lớn vào Sông Hậu; Báo cáo tọa độ số 1068/BCP-XNKSHHMN ngày 06/11/2015 của Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam,
Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo về việc thiết lập 10 phao báo hiệu hàng hải thuộc luồng cho tàu có trọng tải lớn vào Sông Hậu với những đặc tính nhận biết như sau:
Tọa độ địa lý:
Tên phao | Hệ VN-2000 | Hệ WGS-84 | ||
Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | Vĩ độ (j) | Kinh độ (l) | |
Phao “0” | 09°31’34”7 N | 106°34’09”4 E | 09°31’31”0 N | 106°34’15”8 E |
Phao “1” | 09°32’05”8 N | 106°33’39”8 E | 09°32’02”2 N | 106°33’46”3 E |
Phao “2” | 09°32’00”1 N | 106°33’34”3 E | 09°31’56”5 N | 106°33’40”7 E |
Phao “3” | 09°32’34”1 N | 106°33’08”2 E | 09°32’30”5 N | 106°33’14”6 E |
Phao “4” | 09°32’28”2 N | 106°33’02”5 E | 09°32’24”6 N | 106°33’09”0 E |
Phao “5” | 09°33’02”4 N | 106°32’36”1 E | 09°32’58”8 N | 106°32’42”6 E |
Phao “6” | 09°32’56”2 N | 106°32’30”8 E | 09°32’52”5 N | 106°32’37”2 E |
Phao “7” | 09°34’03”1 N | 106°31’27”9 E | 09°33’59”5 N | 106°31’34”3 E |
Phao “8” | 09°33’23”6 N | 106°31’59”6 E | 09°33’20”0 N | 106°32’06”1 E |
Phao “10” | 09°33’57”0 N | 106°31’22”2 E | 09°33’53”3 N | 106°31’28”6 E |
ĐẶC ĐIỂM NHẬN BIẾT:
- Phao số “0”.
- Tác dụng: Báo hiệu vùng nước an toàn, tàu thuyền có thể hành trình xung quang báo hiệu;
- Đường kính: 2,6m;
- Hình dạng: Hình tháp;
- Màu sắc: Sọc thẳng đứng màu trắng và màu đỏ xen kẽ;
- Dấu hiệu đỉnh: Một hình cầu màu đỏ;
- Số hiệu: “0”, màu đen;
- Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng trắng chớp theo tín hiệu Morse chữ “A” chu kỳ 6,0 giây;
- Phao số “1”, “3”, “5”, “7”:
- Tác dụng: Báo hiệu giới hạn luồng về phía phải, tàu thuyền được phép hành trình ở phía trái của báo hiệu;
- Đường kính: 2,6m;
- Hình dạng: Hình tháp;
- Màu sắc: Toàn thân màu xanh lục;
- Dấu hiệu đỉnh: Một hình nón màu xanh lục, đỉnh hướng lên trên;
- Số hiệu: Kẻ số “1”, “3”, “5”, “7”, màu trắng;
- Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng xanh lục, chớp đơn, chu kỳ 3,0 giây;
- Phao số “2”, “4”, “6”, “8”, “10”:
- Tác dụng: Báo hiệu giới hạn luồng về phía trái, tàu thuyền được phép hành trình ở phía phải của báo hiệu;
- Đường kính: 2,6m;
- Hình dạng: Hình tháp;
- Màu sắc: Toàn thân màu đỏ;
- Dấu hiệu đỉnh: Một hình trụ màu đỏ;
- Số hiệu: Kẻ số “2”, “4”, “6”, “8”, “10”, màu trắng;
- Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng đỏ, chớp đơn chu kỳ 3,0 giây;
HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:
Các phương tiện hành trình trên tuyến luồng cho tàu có trọng tải lớn vào Sông Hậu đi đúng trục luồng theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu hàng hải để đảm bảo an toàn hàng hải./