Thứ sáu, 25/04/2025

Thông báo hàng hải

Về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2”thuộc luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Về việc thiết lập mới phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2”thuộc luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

TVH – TG – 17 – 2015

- Vùng biển:       Tỉnh Trà Vinh.

- Tên luồng:       Luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

- Tên báo hiệu:  “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2”.

Căn cứ văn bản số 2038/BQLDAHH-QLDA2 ngày 14/12/2015 của Ban quản lý Dự án Hàng hải về việc đề nghị công bố thông báo hàng hải phao báo hiệu chuyên dùng “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2” thuộc luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu; văn bản số 495/CTBĐATHHTNB-KT ngày 08/12/2015; văn bản số 500/CTBĐATHHTNB-KT ngày 09/12/2015 của Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Tây Nam Bộ về việc thiết lập hoàn thành phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2” thuộc luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu và Báo cáo tọa độ số 1163/BCP-XNKHSHHMN ngày 09/12/2015 của Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam,

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo thiết lập mới 04 phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng “SK1”, “SK2”, “SD1”, “SD2” thuộc luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu với những đặc tính nhận biết như sau:

Vị trí: Tại đê Bắc và đê Nam luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

Tọa độ địa lý:

Tên phao Hệ toạ độ VN-2000 Hệ toạ độ WGS-84
Vĩ độ (j) Kinh độ (l) Vĩ độ (j) Kinh độ (l)
“SK1” 09°34’16,8”N 106°31’14,3”E 09°34’13,1”N 106°31’20,7”E
“SK2” 09°34’21,5”N 106°31’10,5”E 09°34’17,9”N 106°31’16,9”E
“SD1” 09°33’14,6”N 106°31’58,4”E 09°33’10,9”N 106°32’04,8”E
“SD2” 09°33’26,4”N 106°31’31,1”E 09°33’22,7”N 106°31’37,5”E
  1. Phao báo hiệu chuyên dùng “SK1”, “SK2”.
  • Tác dụng: Báo hiệu chuyên dùng khống chế đê Bắc.

Báo hiệu thị giác.

  1. Đặc tính nhận biết ban ngày:
  • Hình Dạng:           Hình tháp.
  • Loại phao:           Phao thùng đường kính 2,6m.
  • Màu sắc: Toàn thân màu vàng.
  • Số hiệu: “SK1”, “SK2”, màu đỏ.
  • Dấu hiệu đỉnh: Một hình chữ “X” màu vàng.
  1. Đặc tính nhận biết ban đêm:
  • Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng màu vàng, chớp (3+1), chu kỳ 12s.
  • Tầm hiệu lực: 2,5 hải lý.
  1. Phao báo hiệu chuyên dùng “SD1”, “SD2”.
  • Tác dụng: Báo hiệu chuyên dùng khống chế đê Nam.

Báo hiệu thị giác.

  1. Đặc tính nhận biết ban ngày:
  • Hình Dạng: Hình tháp.
  • Loại phao: Phao thùng đường kính 2,6m.
  • Màu sắc: Toàn thân màu vàng.
  • Số hiệu: “SD1”, “SD2, màu đỏ.
  • Dấu hiệu đỉnh: Một hình chữ “X” màu vàng.
  1. Đặc tính nhận biết ban đêm:
  • Đặc tính ánh sáng: Ánh sáng màu vàng, chớp (3+1), chu kỳ 12s.
  • Tầm hiệu lực: 2,5 hải lý.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI:

Tàu thuyền hành hải trên luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu  cần chú ý các phao báo hiệu nêu trên để đảm bảo an toàn hàng hải.


Những thông báo khác

Về hoạt động khảo sát đo gió phục vụ dự án Điện gió trên biển HBRE Vũng Tàu

Về việc vị trí tàu Phúc Tình 26 bị chìm trên vùng biển Phan Rang, tỉnh Ninh Thuận

Về thông số kỹ thuật khu nước bến phao neo VOSCO-SSV01, VOSCO-SSV02 trên sông Nhà Bè của Công ty cổ phần S.S.V

Về việc thiết lập mới 06 phao báo hiệu hàng hải chuyên dùng giới hạn khu vực vận hành Nhà máy điện gió Bình Đại

Về thông số kỹ thuật độ sâu của vùng nước trước Bến cảng Vietsovpetro