Thứ sáu, 17/05/2024

Thông báo hàng hải

Thiết lập mới báo hiệu hàng hải AIS “thực” và đèn báo hiệu cho các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “1”, “6”, “7”, “8”, “56”, “57”, “69”, “72” trên luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu

BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

TỔNG CÔNG TY BẢO ĐẢM

AN TOÀN HÀNG HẢI MIỀN NAM

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Số:  40/TBHH-TCTBĐATHHMN Bà Rịa – Vũng Tàu, ngày 06 tháng 02 năm 2024

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Thiết lập mới báo hiệu hàng hải AIS “thực” và đèn báo hiệu cho các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “1”, “6”, “7”, “8”, “56”, “57”, “69”, “72” trên luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu

TVH – 06 – 2024

  • Vùng biển: Tỉnh Trà Vinh
  • Luồng hàng hải: Luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu
  • Tên báo hiệu: Phao báo hiệu hàng hải số “0”, “1”, “6”, “7”, “8”, “56”, “57”, “69”, “72”

        Căn cứ Đơn đề nghị số 54/ĐĐN-BQLDAHHMN ngày 05/02/2024 của Ban quản lý dự án hàng hải miền Nam (1) về việc đề nghị công bố thông báo hàng hải thiết lập báo hiệu hàng hải dự án Nâng cấp hệ thống báo hiệu hàng hải luồng cho tàu biển trọng tải lớn vào Sông Hậu.

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo về việc thiết lập mới báo hiệu hàng hải AIS “thực” và đèn báo hiệu cho các phao báo hiệu hàng hải số “0”, “1”, “6”, “7”, “8”, “56”, “57”, “69”, “72” trên luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu với những đặc tính nhận biết như sau:

- Vị trí thiết lập báo hiệu: Luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu.

  • Tọa độ và mã nhận dạng:
Tên phao báo hiệu Hệ WGS-84 Mã nhận dạng

(MMSI)

Vĩ độ Kinh độ
“0” 09˚31’30,9″N 106˚34’15,8″E 995741036
“1”  09˚32’02,2″N 106˚33’46,3″E 995741037
“6” 09°32’52,7″N 106°32’37,2″E 995741038
“7”  09˚33’59,3″N 106˚31’34,3″E 995741039
“8” 09°33’20,1″N 106°32’05,8″E 995741040
“56” 09°36’34,0”N 106°17’09,0”E 995741043
“57” 09º38’01,7”N 106º14’37,2”E 995741044
“69” 09°41’21,0”N 106°10’23,3”E 995741045
“72” 09º40’09,4”N 106º11’46,5”E 995741046
  1. Báo hiệu thị giác (Đặc tính nhận biết ban đêm)

- Phạm vi chiếu sáng: 3600;

- Tầm hiệu lực ánh sáng: 5,0 hải lý với hệ số truyền quang của khí quyển T = 0,74.

- Các đặc tính khác của báo hiệu hàng hải: Không thay đổi.

  1. Báo hiệu vô tuyến điện (Báo hiệu AIS “thực”)
  • Loại báo hiệu hàng hải: Báo hiệu hàng hải AIS “thực”;
  • Dải tần số hoạt động: 161,975 Mhz – 162,025 Mhz;
  • Số hiệu: “BUOY SH 0”, “BUOY SH 1”; “BUOY SH 6”, “BUOY SH 7”; “BUOY SH 8”, “BUOY SH 56”; “BUOY SH 57”, “BUOY SH 69”; “BUOY SH 72”;
  • Tần suất phát thông tin: liên tục 24/7;
  • Tầm hiệu lực: 5,0 hải lý;
  • Thông tin truyền phát về báo hiệu hàng hải: Bức điện số 21, 6 thông tin về tên, vị trí, tác dụng của báo hiệu, trạng thái hoạt động của đèn báo hiệu hàng hải.

HƯỚNG DẪN HÀNG HẢI

Các phương tiện hành trình trên tuyến luồng hàng hải cho tàu biển trọng tải lớn vào sông Hậu theo hướng dẫn của hệ thống báo hiệu hàng hải và chấp hành chỉ dẫn của Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ để đảm bảo an toàn hàng hải ([1])./.

Nơi nhận:

– Cục Hàng hải Việt Nam;

– Cảng vụ Hàng hải Cần Thơ;

– Cty TNHH MTV Hoa tiêu Tân Cảng;

– Cty TNHH MTV Hoa tiêu hàng hải khu vực V;

– Cty TNHH MTV TT Điện tử Hàng hải Việt Nam;

– Lãnh đạo Tổng công ty BĐATHH miền Nam;

– Website www.vms-south.vn;

– Phòng: KTKH, KT, HTQT&QLHT; BQLDAHHMN;

– Lưu VT-VP, P.ATHHBính.

KT. TỔNG GIÁM ĐỐC

PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

 

 

Phạm Tuấn Anh

([1]) Tổ chức cung cấp số liệu, thông tin phục vụ việc công bố thông báo hàng hải chịu trách nhiệm trước pháp luật về sự chính xác của số liệu, thông tin mình cung cấp theo khoản 3, điều 47, Nghị định số 58/2017/NĐ-CP.


Những thông báo khác

Về thông số kỹ thuật độ sâu luồng vào cảng, vũng quay trở tàu và khu nước trước bến cảng số 1, số 2 – Bến cảng Hòn Khói

Về thông số kỹ thuật độ sâu khu nước trước bến cầu cảng A, B của Nhà máy lọc dầu Cát Lái – SaiGon Petro

Về việc thay đổi đặc tính hoạt động các phao báo hiệu hàng hải “H1”, “H4” phục vụ thi công cầu Thủ Thiêm 2 – Giai đoạn 3 (thi công các đốt dầm từ AS12÷AS17) trên luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu

Hoạt động kéo giàn khoan Ensco 109 khỏi vị trí khoan tại lô 16-1, mỏ Tê Giác Trắng, ngoài khơi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu

Về thông số kỹ thuật của luồng ra vào bến sà lan và khu nước trước bến sà lan cảng Container Quốc tế Cảng Sài Gòn – SSA (SSIT)