Thứ hai, 29/04/2024

Thông báo hàng hải

Độ sâu vùng nước trước cầu cảng Đầm Môn – tỉnh Khánh Hòa

THÔNG BÁO HÀNG HẢI

Độ sâu vùng nước trước cầu cảng Đầm Môn – tỉnh Khánh Hòa

 

KHA –  01 – 2014

Vùng biển: tỉnh Khánh Hòa.

Căn cứ báo cáo kỹ thuật số 1118/BCKT-XNKSHHMN, ngày 09/01/2014 kèm theo bình đồ độ sâu, ký hiệu CAĐM_1401, tỷ lệ 1/500 do Xí nghiệp Khảo sát hàng hải miền Nam đo đạc và hoàn thành tháng 12/2013.

Thừa uỷ quyền của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải, Tổng công ty Bảo đảm an toàn hàng hải miền Nam thông báo:

Trong phạm vi khảo sát vùng nước thủy diện trước cầu cảng Đầm Môn – tỉnh Khánh Hòa:

1- Khu vực 1: Được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:

Tên điểm

Tọa độ VN-2000

Tọa độ WGS-84

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

A

12040’37.1” N

109023’37.8” E

12040’33.3” N

109023’44.3” E

B

12040’35.1” N

109023’52.5” E

12040’31.4” N

109023’59.0” E

C

12040’33.4” N

109023’53.2” E

12040’29.7” N

109023’59.7” E

F

12040’36.3” N

109023’46.0” E

12040’32.6” N

109023’52.5” E

Độ sâu nhỏ nhất bằng mét tính từ mực nước “số 0 Hải đồ” đạt 9,2m.

2- Khu vực 2: Được giới hạn bởi các điểm có tọa độ như sau:

Tên điểm

Tọa độ VN-2000

Tọa độ WGS-84

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

Vĩ độ (j )

Kinh độ (l )

C

12040’33.4” N

109023’53.2” E

12040’29.7” N

109023’59.7” E

D

12040’31.7” N

109023’52.5” E

12040’27.9” N

109023’59.0” E

E

12040’34.6” N

109023’45.3” E

12040’30.8” N

109023’51.7” E

F

12040’36.3” N

109023’46.0” E

12040’32.6” N

109023’52.5” E

Độ sâu nhỏ nhất bằng mét tính từ mực nước “số 0 Hải đồ” đạt 13,3m./.


Những thông báo khác

Khảo sát rà quét chướng ngại vật do sự cố tàu Vietsun Integrity bị chìm trên luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu.

Về thông số kỹ thuật của khu nước bến phao BP1, BP2, BP3 trên sông Cái Mép của Công ty Cổ phần Vận tải và Thương mại Quốc tế

Về việc sà lan SG 5411 bị chìm tại khu vực thi công cầu Phước Khánh trên luồng hàng hải Sài Gòn – Vũng Tàu

Về thông số kỹ thuật của luồng tàu biển và khu nước trước bến cảng Nhà máy đóng tàu Hyundai Việt Nam

Về việc Thiết lập mới báo hiệu nổi: phao báo hiệu chướng ngại vật nguy hiểm khống chế vị trí tàu kéo SG 5520 bị chìm trên luồng Sài Gòn – Vũng Tàu